Tình Yêu Cũng Có Nhân Quả Luân Hồi

  • Thời gian

    18 thg 9, 2023

  • Lượt xem

    1751 lượt xem


Đức Phật nói: Tình yêu có luân hồi. Trong nhân quả của hôn nhân, tình cảm giữa người với người là định mệnh. Đó là nhân quả...

1147-tinh-yeu-cung-co-nhan-qua-luan-hoi

Tình Yêu Cũng Có Nhân Quả Luân Hồi

Vì vậy, trong cuộc đời này, tất cả những người xuất hiện trong cuộc đời của bạn, mỗi một người đã từng yêu bạn, không phải ngẫu nhiên mà là điều không thể tránh khỏi.

Nhưng một số người định sẵn phải ra đi, có người định mệnh sắp đặt họ ở lại bên nhau

Một chuyện tình hay cuộc hôn nhân, theo truyền thuyết đã được khắc vĩnh cửu trên đá Tam Sinh. Là sự luân hồi ba đời ba kiếp, dù gặp ai đi chăng nữa, hãy cứ thiện đãi, vì tình yêu có luân hồi.

Nếu bạn làm tổn thương người này, sẽ có người tiếp theo làm tổn thương bạn; và nếu người này làm bạn tổn thương, người tiếp theo sẽ bù đắp cho bạn, vì vậy đừng hận, chỉ cần yêu là đủ.

Một kiếp người, trong vòng luân hồi của tình yêu. Cần phải có duyên phận sâu đậm, nhân duyên tục thế, chỉ cần còn lưu giữ những ký ức đẹp thì tình yêu sẽ luân hồi tái sinh.

Tình yêu có đắng có ngọt, hãy tin rằng cuối cùng sẽ rất ngọt ngào.

Tình Yêu Cũng Có Nhân Quả Luân Hồi

Hồng trần luôn hỗn độn, duyên phận trêu ngươi. Người ta thậm chí liều lĩnh yêu một người không nên yêu chút nào, hoặc một người hoàn toàn không thể yêu, vẫn điên cuồng không buông.

Một số người coi tình yêu là cuộc sống và theo đuổi tình yêu bằng cả trái tim; một số người coi tình yêu như một thứ đồ chơi. Cho nên hãy trân trọng tình yêu, tình yêu có luân hồi. Bạn dùng trái tim thế nào để yêu, thì bạn sẽ gặt hái kết quả như thế.

Có người rất chân thành với tình yêu, nhưng bị lừa dối

Tuy nhiên lần sau nhất định sẽ có người đối xử chân thành với họ. Người đạo đức giả, lừa dối lòng thành của người khác, thì người tiếp theo sẽ dùng giả dối, đáp trả lại tình cảm của họ.

Tình yêu có thể mang đến cho chúng ta những nỗi đau thấu tim

Nhưng cuối cùng sẽ có người dùng sự ngọt ngào để từ từ chữa lành trái tim đã từng đầy vết sẹo của chúng ta.

Yêu một người thật sự rất đơn giản, chỉ cần một giây. Một ánh mắt, một nụ cười là bạn đã yêu. Nhưng muốn có được một mối quan hệ chân thành và lâu dài thì cần phải có tình cảm chân thành và thật lòng.

Nếu không đối xử có tâm thì cuối cùng bạn sẽ là người đau đớn, ôm tiếc nuối vô hạn.

Đừng nghĩ rằng làm một người tổn thương trong tình yêu thì không đáng ngại

Tình yêu có nhân quả luân hồi, đến một ngày bạn động lòng, trao gửi tình cảm thật lòng, thì quả bạn nhận được là bị người khác khinh thường, chế giễu và bị người mình yêu thương làm tổn thương. Nỗi đau hằn sâu khiến bạn đau đớn không thể nào quên, thân tàn ma dại.

Luân hồi của tình yêu là dùng chính cách của người đó để đối xử với người đó

Để họ thấy đồng cảm, dùng chân tâm để yêu thương và trân trọng tình yêu ở tương lai. 

Chúng ta đều là những lữ khách chốn hồng trần, tình yêu rất đáng quý, cho nên hãy trân trọng.

Một khi bạn đối xử tàn nhẫn với người khác thì sau này sẽ có người trả lại cho bạn; hay ai đó nợ bạn điều gì thì sau này sẽ có người báo đáp lại bạn; có người từng coi bạn là cành cây ngọn cỏ, có người nhất định sẽ coi bạn như báu vật trong lòng bàn tay.

Phật nói: Tình yêu có luân hồi, nhân duyên nghiệp báo, gieo nhân nào thì gặp quả ấy.

Do đó, hãy trân trọng mọi cuộc gặp gỡ, hãy tử tế với những người đến bên cuộc đời ta.


Tổng số đánh giá: 3

Xếp hạng: 3.7 / 5 sao